๐ ทำไงให้หญิงสุข ๆ แบบสุดยอด

..

เราเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเจอกับประสบการณ์กับคู่รักที่ไม่ค่อยจะเป็นที่น่าพอใจนัก เมื่อฝ่ายหนึ่งถึงจุดหมาย แล้วแต่อีกฝ่ายหนึ่งไม่ และหากคู่รักของคุณต้องการจะทำให้คุณมีความสุข แต่ดูเหมือนหลายอย่างจะไม่เป็น
ใจ เอาซะเลย ลองนำบทความนี้ให้คนข้างกายคุณอ่านดูนะคะ

การเล้าโลมคือเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มความสุข ทุกอย่างก็จะสะดวกขึ้น ราบรื่นขึ้น ให้ความสุขมากขึ้นและแน่นอนว่าไม่มีการติดขัดให้หงุดหงิดใจ ถึงตรงนี้คุณอาจนึกถึงกรรมวิธีการลูบไล้ กอดจูบ ขบกัด เลีย และที่น่าเบื่อที่สุดคือเสียงพูดกระเส่าเหมือนว่ากรรมวิธีที่ทำไปนั้นเป็นงานหนักหนาสาหัส

การเล้าโลมเป็นเหมือนเชื้อเพลิงชั้นยอดที่จะทำให้ผู้หญิงตอบสนองกิจกรรมนี้ได้ดียิ่งขึ้นไปอีก ถึงจุดสุดยอดรุนแรงขึ้นไปอีก และอาจถึงกับร้องไม่เป็นศัพท์เชียว ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีแต่สร้างความตื่นเต้นให้คุณยิ่งขึ้น เพราะยิ่งคุณเล้าโลมเธอมากเท่าไหร่ เธอก็จะตื่นตัวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งเธอตื่นตัวมากขึ้นเท่าไหร่ เธอก็จะลดความเขินอายลงมากขึ้นเท่านั้น และระเบิดความรุนแรงได้ทวีคูณขึ้นไปอีก

...เริ่มด้วยจูบ...
ความจริงที่รู้กันดีคือผู้หญิงชอบถูกจูบอย่างแผ่วเบา ด้วยการเริ่มต้นจูบอย่างลังเลนิดๆ แล้วค่อยขยับขึ้นเป็นจูบที่เนิ่นนาน เชื่องช้า ดูดดื่ม และเปียกโชก เหตุผลที่เธอชอบจูบเพราะมันตอกย้ำความรู้สึกผูกพันของคุณกับเธอ และยิ่งเธอรู้สึกแบบนี้ลึกซึ้งแค่ไหน เธอก็มีแนวโน้มที่จะปล่อยตัวปล่อยใจมากขึ้นนั่นเอง

ขั้นตอน : จูบเธอเหมือนว่าคุณเพิ่งพบกันในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง เหมือนว่าโอกาสที่เธอจะชวนคุณขึ้นเตียงคืนนั้นขึ้นอยู่กับจูบเดียวนี้ จากนั้นก็ทวนซ้ำขั้นตอนอีกครั้ง ไม่ต้องรีบร้อนรุกล้ำยิ่งกว่านั้น ทำไปจนกระทั่งเธอไม่สามารถต้านทานมนต์เสน่ห์รุนแรงของคุณได้อีกต่อไปและเหวี่ยงคุณลงบนพื้น โซฟา หรือเตียงนอน พร้อมกับถอดกางเกงของคุณด้วยฟันของเธอเอง

...สัมผัสใบหน้า...
สำหรับผู้หญิง เธอสามารถถูกปลุกเร้าอารมณ์ได้ด้วยการสัมผัสที่ดูเหมือนไม่เกี่ยวกับเซ็กซ์เลย สิ่งที่ปลุกเร้าเธอได้คือ ความรู้สึกสนิทสนม ยิ่งเธอรู้สึกผูกพันกับคุณมากเท่าไหร่ เธอก็จะตอบสนองได้เร่าร้อนมากขึ้น
ขั้นตอน : ขอให้เธอหลับตา จากนั้นให้ลูบไล้ริมฝีปาก โหนกแก้ม คิ้ว เปลือกตา และจมูกของเธอด้วยปลายนิ้วของคุณ ทำเหมือนกับว่าคุณกำลังสัมผัสของมีค่า แล้วตั้งใจฟังดีๆ คุณจะได้ยินจังหวะการหายใจของเธอเร็วขึ้น ขณะที่เลือดสูบฉีดบนใบหน้าของเธอ เสียงหัวใจเต้นของเธอก็จะเร็วขึ้นไป พร้อมกับที่เธอคิดถึงว่าตัวเองใส่ชุดชั้นในเซ็กซี่ไว้หรือเปล่านะ

...ขยับมาที่ลำคอ... ลำคอคือส่วนหนึ่งของร่างกายเธอที่เต็มไปด้วยปลายประสาทมากซะจนเพียงแค่ลมหายใจอุ่นๆก็ทำให้เธออดใจรอขึ้นตอนต่อไปของคุณไม่ไหว

ขั้นตอน : หลังจากใช้เวลาจูบเธออย่างน้อย 10 นาทีแล้ว ค่อยๆถอนริมฝีปาก และแตะริมฝีปากของคุณบนแก้มของเธอเบาๆ จากนั้นฝังจูบที่แผ่วเบาที่สุดบนเนื้อหนังของเธอทุกส่วนที่ปากของคุณสัมผัส ขณะที่คุณค่อยๆขยับมาที่ลำคอให้คิดว่าการเล้าโลมคือการเดินทางบนถนนสายหนึ่ง ซึ่งตรงข้ามกับการเดินทางด้วยเครื่องบิน การที่คุณจะเคลื่อนจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งบนร่างกายของเธอนั้น คุณต้องสัมผัสพื้นที่ระหว่างนั้นด้วย ไม่ใช่กระโดดข้ามมาพรวดเดียว สิ่งสำคัญคือ ความนุ่มนวล ให้จินตนาการว่าคุณกำลังพยายามเลียไอศกรีมให้หล่นจากโคนลงสู่มือคุณอย่างรวดเร็วและแผ่วเบา เลี่ยงการเกิดรอยกัดทุกชนิดไม่ว่าจะเล็กแค่ไหน ถ้าเธอไม่ใช่วัยรุ่นที่อยากอวดเพื่อน เธอก็ไม่อยากได้รอยช้ำสีม่วงบนคอหรอก ความจริงแล้วสิ่งที่ทำให้เธอหมดอารมณ์มากที่สุดรองจากโรคติดต่อทางเพศก็คือ รอยกัด นี่ล่ะ

...เลื่อนต่ำสู่หน้าอก...
สิ่งที่คุณจะลงมือทำในบริเวณนี้อาจทำให้เธอตื่นเต้นจนร้องเสียงหลง หรือไม่ก็ยั้งคุณกลางคัน วิธีที่คุณสัมผัสหน้าอกของเธอจะบอกได้ถึงท่วงท่าของคุณเมื่อสัมผัสกับส่วนล่างของเธอ

ขั้นตอน : ที่เหมาะสมสำหรับบริเวณนี้คือ ฝ่ามืออุ่นๆ และปลายนิ้วแผ่วเบา ไม่จะเป็นต้องมุ่งไปที่หัวนม ให้คุณสำรวจเนินเนื้อ และร่องอกรวมทั้งชายโครงของเธอด้วยลิ้นของคุณ พยายามถ่วงเวลาไปสู่หัวนมให้นานที่สุดเท่าที่เป็นได้ และเมื่อสมควรแก่เวลาแล้ว ให้คุณไล้ลิ้นรอบลานนม พ่นลมหายใจอุ่นๆบนหัวนมเบาๆ จากนั้นใช้ปลายลิ้นสัมผัสส่วนยอดนั้นก่อนที่จะนำเข้าปากคุณในที่สุด

...จุดหมายปลายทาง...
เมื่อถึงเวลาสำหรับส่วนล่างของเธอนี้คุณอาจกระตุ้นจนเธอมึนตึ้บคิดอะไรไม่ออกได้ด้วยการใช้เทคนิคเลี่ยงไปเลี่ยงมาเหมือนที่คุณทำกับหัวนมเธอนั่นเอง ใช้นิ้วลูบไล้ปุยขนของเธอ ค่อยๆลากเล็บในต้นขาด้านในซึ่งควรเป็นของเธอ และฝังจูบแผ่วเบาทุกที่ยกเว้นจุดสำคัญนั้น การไม่สัมผัสจุดนั้นของเธอสักพักเป็นการกระตุ้นอารมณ์เธอได้ยิ่งกว่าการพุ่งตรงไปหามันในทันที และอย่าหวังให้เธอเสนอตัวทำรักด้วยปากให้คุณถ้าคุณไม่เสนอทำให้เธอด้วย

ขั้นตอน : ให้ยึดกฎการตะล่อมเลียบเคียงสู่จุดสำคัญ ซึ่งเป็นวิธีที่ได้ผลตามต้องการแน่นอน ผู้หญิงแต่ละคนจะตอบสนองต่อสิ่งปลุกเร้าต่างกันไป แต่พยายามเน้นความนุ่มนวล เพราะการนุ่มนวลเกินไปยังแก้ไขได้ง่าย แต่ถ้ารุนแรงเกินไปก็แก้ไขไม่ได้แล้ว ท้ายสุดถ้าคุณต้องการให้เครื่องเคราของเธอลุกเป็นไฟ ก็ให้ทดลองใช้ทั้งมือและปากสลับกันจนกระทั่งคุณพบว่าแบบไหนทำให้เธอครวญคราง แล้วถึงเตรียมพร้อมทวนซ้ำอีกครั้ง

การเล้าโลมที่ผิดพลาด
๐ เลิกจูบ เมื่อคุณอยากเริ่ม "ของจริง"
๐ ถูไถหว่างขาและหัวนมของเธออย่างตื่นเต้นทั้งที่เธอยังใส่เสื้อผ้า
๐ ขอให้เธอสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองระหว่างที่คุณนั่งดู มันจะขี้เกียจเกินไปกระมัง
๐ คิดเอาเองว่าการกระซิบคำลามกข้างหูเธอจะทำให้เธอมีอารมณ์มากขึ้น
๐ พยายามรุกล้ำเข้าในตัวเธอก่อนเธอจะยินยอม
๐ บิดหัวนมของเธอเหมือนคุณกำลังไขสกรูใส่กำแพง


หวังว่า บทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับคู่รักหลายๆคู่ ที่ในบางครั้งไม่ลงตัวกัน การให้ความสำคัญกับความรู้สึกทั้งสองฝ่ายเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ นะคะ

ดัดแปลงจาก : ผู้หญิงนะคะ