๐ เซ็กส์ 6 แบบที่ทุกคู่รักต้องการ

ไม่มีอะไรอีกแล้ว ที่จะกระตุ้นร่างกายให้แช่มชื่นและชวนให้ เปรมปรีดา ยิ่งไปกว่าการเมคเลิฟแบบใหม่ๆอันแสนเร้ารึงใจการยึดติดอยู่กับเซ็กส์ในรูปแบบเดิมๆ ที่ทดลองมาแล้วว่าดี ทำไมถึงต้อง จำกัดบทเสน่หาของคุณเอาไว้แค่ระดับมาตรฐานด้วยล่ะ ดังนั้นลอง นำเอาลีลารักสนุกๆ และทำได้ไม่ยาก เข้ามาในชีวิตรักของคุณ เพื่อ ให้คุณกับชายหนุ่มจะรักกันสนั่นบ้านขึ้นมาอีกครั้ง

เซ็กส์แบบแช่มช้า เป็นเรื่องธรรมดามากที่จะตกอยู่ในวังวนของการมุ่งหาแต่จุดสุดยอดแบบไม่รอช้า แต่การทอดเวลาอ้อยอิ่งอยู่กับการเมคเลิฟอันแสนเอิบอาบซาบซ่าน สามารถเป็นความสุขอันน่าอัศจรรย์ และเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เมื่อคุณไม่มุ่งไปแต่การออกัสซั่ม คุณจะให้ ความสนใจกับการสำรวจร่างกายทุกตารางนิ้วของคู่ของคุณ และได้ละเลียดความสุขจากช่วง เวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน การได้รู้ว่าเขาห่วงใยคุณ มากพอที่จะป้อนความรักของเขาให้คุณนับเป็น ชั่วโมง จะสร้างความรู้สึกเชื่อมั่นและปลอดภัย สายสัมพันธ์ของคุณจะยิ่งลึกซึ้งขึ้น เพราะคุณ ได้ทำให้ห้องนอนเป็นสถานที่สำหรับการให้ความสุขแก่กัน ไม่ใช่แค่สนองความต้องการทาง เพศอย่างเดียวเท่านั้น

เซ็กส์แบบพิสดารเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็นการลองของเล่นเซ็กส์ใหม่ๆ หรือแต่งตัวตามจินตนาการทางเพศ ทำให้กิจกรรมใต้ผ้าห่มเร้าใจยิ่งขึ้น และก้าวเข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่คาดคิด จะทำให้คุณมองเห็นคู่ของคุณในแบบใหม่ เซ็กส์แบบผาดโผนจะทำให้ชีวิตรักของคุณสดชื่นเสมอ เพราะมันจะเปลี่ยน แปลงตลอดเวลา และให้โอกาสคุณได้สร้างสรรค์ และทำอะไรตามสัญชาตญาณในขณะอยู่บน เตียง เซ็กส์แบบเร็วเหนือแสง

เซ็กส์แบบด่วนจี๋ ก็เหมือนกับแผ่นดินไหวนั่นแหละ มันทำให้อะดรีนาลีนของคุณพลุ่งพล่าน มันจบลงในเวลาแว่บเดียว และทำให้คุณเข่าอ่อนยวบ การจู่โจมกันแบบปัจจุบันทันด่วน เพียง เพื่อลิ้มรสเสน่หาแบบดิบเถื่น จะทำให้คุณทั้งคู่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยส่งให้เซ็กส์และ ความสัมพันธ์ของคุณแสนยอดเยี่ยม นอกจากจะได้ปลดปล่อยตัณหาของคุณออกมาอย่างเต็มที่ แล้ว การเล่นรักแบบปุปปับถือเป็นการเอาใจคนรักของคุณอย่างมากด้วย เพราะมันแสดงให้เห็น ว่าคุณต้องการเขามากมายแค่ไหน

เซ็กส์แบบงั้นๆ ถึงแม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยวิญญาณของความผาดโผน แต่ก็ใช่ว่าจะหลีกเลี่ยงเซ็กส์แบบซังกะตายได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร กิจกรรมที่ขาดความหวือหวา ก็สามารถเชื่มสายใย คุณได้เหมือนกัน หากคุณจัดการกับมันอย่างถูกต้อง ใช่ว่าจะสมบูรณ์แบบเสมอไป มันก็เหมือน กับเรื่องอื่นๆ ในชีวิตของคุณ มันมีทั้งช่วงขึ้นและลง มันจะเป็นปัญหาก็ต่อเมื่อคุณทำให้มันเป็น เรื่องร้ายแรงขึ้นมาเท่านั้นเอง

เซ็กส์กับตัวเอง คุณอาจคิดว่าการกล่าวสุนทรพจน์ต่อหน้าผู้ฟัง 500 คน คงจะง่ายกว่าการสำเร็จความใคร่ต่อหน้าคนรักของคุณเอง แต่การลองทำเรื่องยากอาจคุ้มค่าก็ได้ การได้ดูคู่ของคุณปรนเปรอตัวเอง เป็นความปรารถนาเรื่องหนึ่งที่คนส่วนใหญ่อยากเห็นมากที่สุด การเผยถึงวิธีที่คุณช่วยตัวเองให้คู่ของคุณรู้ ไม่ใช่เพียงแค่การสื่อสารความต้องการของคุณเท่านั้น มัน ยังเป็นสิ่งลึกลับและลึกซึ้งที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ การเปิดเผยกับเขามากถึงขนาดนั้น พิสูจน์ว่าคุณเชื่อใจเขา ซึ่งจะช่วยให้คุณเปิดเผยตัวเองออกมามากขึ้น และแสดงถึงสิ่งที่คุณต้อง การในความสัมพันธ์ของคุณได้

เซ็กส์แสนอบอุ่น ใครก็ตามที่ชีพจรยังเต้นอยู่ ย่อมร่ำร้องอยากเต้นแทงโก้แนวนอนชนิดเผ็ดร้อนรุนแรงแต่ บางครั้ง คุณก็ต้องการเพียงแค่เซ็กส์ที่เหมือนกับการกินชีสเบอร์เกอร์สักชิ้น มันอาจดูธรรมดาไป บ้าง แต่มันก็ทำให้คุณรู้สึกดีได้ คนเรามีเซ็กส์ด้วยเหตุผลแตกต่างกันมากมาย และเหตุผลหนึ่งก็ คือ ต้องการปลอบประโลมให้อบอุ่นใจ