๐ 5 วิธีเพิ่มความมั่นใจให้ "น้องจิ๋ม"

1. รู้จักทุกซอกทุกมุม สิ่งที่คุณควรทำอย่างยิ่งคือ สำรวจอวัยวะส่วนนี้ของตัวเองอย่างละเอียด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนควรทำอย่างภูมิใจ ดังนั้นจะมัวรออะไรอีกล่ะ คว้ากระจกพร้อมหนังสือเกี่ยวกับสรีระของผู้หญิงขึ้นมาสักเล่ม และเริ่มลงมือสำรวจกันได้เลย มองหาสิว่าคลิตอริสอยู่ตรงไหน แคมนอก แคมในเป็นอย่างไร และทำความเข้าใจว่าส่วนต่างๆ ของอวัยวะเพศหญิงนั้นอยู่ตรงไหนกันบ้าง เช่น ปากมดลูก การรู้จักหน้าตาอวัยวะส่วนนี้ของคุณเองรวมถึงความรู้สึกเวลาจับต้องมันนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะคุณจะรู้ได้ทันทีเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับมัน

2. อย่าเชื่อหนังสือโป๊ น้องจิ๋มที่แสนเพอร์เฟ็คท์ไม่มีหรอกในโลกนี้ อวัยวะเพศหญิงที่สวยงามตระการตามีอยู่แต่ในหนังสือโป๊ที่มันถูกทำแอร์บลัชเท่านั้น อวัยวะส่วนนี้ของผู้หญิงแต่ละคนแตกต่างกัน ให้ความรู้สึกที่ต่างกัน และไม่มีแบบฉบับที่เรียกว่า "ปกติ" สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างกันคือความเล็กใหญ่ของคลิตอริส แคมที่บ้างยาวบ้างสั้น ซึ่งไม่มีของใครเหมือนกันเลย ถ้าคุณห่วงเรื่องนี้ ลองถามคู่รักของคุณ หรือพูดคุยเรื่องนี้กับเพื่อนสนิทสักคน เมื่อคุณรับรู้ข้อมูลแล้วจะเข้าใจเองว่าผู้หญิงทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในส่วนนี้

3. ดูแลอย่างถูกวิธี ดูแลน้องจิ๋มอย่างดี แล้วน้องจิ๋มก็จะดีกับคุณเอง คุณควรทำความสะอาดเป็นประจำทุกวัน ล้างด้วยน้ำสะอาดให้ทั่ว แล้วซับให้แห้ง อวัยวะส่วนนี้ควรได้หายใจหายคอด้วย ดังนั้นเลือกชั้นในผ้าฝ้ายและเปิดโล่งบ้างยามนอน อย่าทำให้น้องจิ๋มอึดอัดด้วยการใส่กางเกงในผ้าใยสังเคราะห์ เพราะความเปียกชื้นที่เพิ่มขึ้นจากเหงื่อจะยิ่งทำให้อวัยวะส่วนนี้ติดเชื้อง่ายขึ้น นอกจากนี้อาหารที่คุณกินยังมีผลต่อน้องจิ๋มด้วย อาหารที่อุดมด้วยยีสต์เช่น เบียร์ จะเพิ่มโอกาสติดเชื้อรายิ่งขึ้น ถ้าคุณสังเกตพบความผิดปกติ เช่น ตกขาวสีแปลกไปหรือมีกลิ่นเหม็น ควรพบแพทย์

4. สัมผัสสร้างความสุข ถ้าคุณไม่เคคยสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองเลย ก็ถึงเวลาทำได้แล้ว ว่ากันว่าผู้หญิง 99% เคยช่วยตัวเอง ส่วนที่เหลืออีก 1% โกหกว่าไม่เคย การช่วยตัวเองเป็นส่วนสำคัญของพัฒนาการทางเพศ ดังนั้นควรสลัดความรู้สึกว่านี่คือการกระทำที่ลามกหรือเป็นเรื่องประหลาดทิ้งไป และลองทำดู คงยากที่คนอื่นจะทำให้คุณพึงพอใจได้ถ้าคุณไม่รู้วิธีทำให้ตัวเองพอใจ ถ้าคุณสบายใจกับความต้องการทางเพศของคุณเอง ความมั่นใจก็จะเปล่งประกายออกมาและคนอื่นก็จะรับรู้ได้ การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองมีแต่จะเพิ่มความพอใจให้ชีวิตเซ็กซ์ของคุณโดยที่จะมีคู่รักหรือไม่มีก็ได้

5. เสริมสวย เมื่อศรีษะของคุณดูดีเสมอด้วยทรงผมฝีมือช่างมือดัง น้องจิ๋มก็ควรจะดูดีเสมอด้วยการตกแต่งเช่นกัน ผู้หญิงหลายคนบอกว่าการเสริมสวยส่วนนั้นของพวกเธอช่างให้ความรู้สึกว่าพวกเธอเซ็กซี่จริงๆ บางคนที่ทำแล้วบอกว่ามันสามารถเปลี่ยนชีวิตของพวกเธอได้เลยทีเดียว แต่การเสริมสวยนั้นมีข้อดีอีกอย่างหนึ่งก็คือการรักษาความสะอาดจะทำได้ง่ายขึ้น เพราะไม่ต้องมีอะไรมารุงรัง และเป็นที่หมักหมมของเชื่อต่างๆ

ที่มา : ผู้หญิงนะคะ