๐ วิธีออรัลเซ็กส์

เนื้อหาเยอะนิดหน่อย ตั้งใจอ่านหล่ะกันนะ จะมีประโยชน์อย่างมากนะจ๊ะ

มาเริ่มสำรวจพื้นที่กันก่อน...
๐ เริ่มจากการสำรวจรูปพรรณสัณฐานเนินเนื้อนางจากภายนอก ซึ่งแต่ไหนแต่ไรคุณอาจไม่เคยสนใจดูอย่างใกล้ชิดและจริงจังมาก่อน
บริเวณที่ลาดมาจากท้องน้อย คุณจะพบกับ “เนินนาง” หรือ “โคกพระนาง” ที่มีขนาดน้อยใหญู่สูงต่ำแตกต่างกันไป เนินนี้มักปกคลุมด้วยกลุ่มขน หนาบ้างบางบ้างแล้วแต่คนอีกเหมือนกัน ถัดจากเนินลงมานิดหน่อยจะพบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ซึ่งต่ำลงมาจะมีรอยแยก หรือปากช่องแคบมะละกา
รอยแยกของบางคนประกบกันแน่นหนา แต่ในบางคนก็เพียงแย้มยิ้มอยู่พองาม (อิอิ)

๐ ปากช่องแคบมะละกานี้จะมีม่านปิดไว้สองชั้น ม่านชั้นนอกคือ “แคมใหญ่” เป็นม่านที่หนาและหนัก หากใช้นิ้วมือแหวกเบาๆ ด้วยความรักและทะนุถนอม ก็จะพบ “ม่านชั้นใน” หรือ “แคมเล็ก” เป็นม่านที่บางเบา บุผ้าลูกไม้มีสีต่างกันไป ตั้งแต่ชมพู แดงเรื่อ ไปจนถึงดำคล้ำ ในบางคนม่านชั้นนอกปกปิดม่านชั้นในไว้อย่างมิดชิด แต่ก็มีเป็นจำนวนมากที่ม่านชั้นในยาวกว่าม่านชั้นนอก ส่งผลให้ปลายผ้าลูกไม้โผล่แพลมออกมาให้เห็นได้เหมือนกัน

๐ ไล่เลียงตามแนวปากช่องแคบมะละกาลงใต้ไปนิดหน่อย ก็จะพบ “ปากถ้ำขุนตาล” ได้ในที่สุด ปากถ้ำขุนตาลนี้เป็นสถานที่อันตราย ถ้าไม่แก่กล้าด้วยวิชากำลังภายในถึงขั้นจอมยุทธแล้วละก็ อย่าเพิ่งไปยุ่งกับมันเป็นอันขาด วกกลับตามรอยแยกขึ้นมาทางทิศเหนือ ถัดจากจุดบรรจบด้านบนของม่านชั้นในเข้าไปประมาณสัก 5 องคุลี จะพบกับปุ่มเปิดป้าย สมัยที่ยังเด็กๆ อาจได้ยินเขาเรียกกันว่า “เม็ดละมุด” หรือชื่อสมัยใหม่ก็คือ “คริด” ที่ช่องแคบมะละกานั้น เนื่องจากช่องแคบนี้มีความคดเคี้ยว และเป็นช่องแคบซึ่งตั้งอยู่ในเขตมรสุม จึงมีความชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดปี

๐ ผ่านปากช่องแคบเข้าไปสัก 12 องคุลี หากแหงนหน้าขึ้นไปข้างบนจะพบปากท่อระบายน้ำ (ฉี่) สุดท้ายปลายสุดของช่องแคบคือปากประตูบ้านเก่าของเราแต่ก่อน จำได้หรือเปล่าล่ะ ตอนออกมาลืมตาดูโลกนั่นน่ะทีนี้ก็มาถึงขั้นจรยุทธ์กันล่ะก่อนบุกช่องแคบมะละกา ตั้งต้นที่สะดือก็ละกันจากสะดือให้ไล่ไล้ไปที่บริเวณท้องน้อย ใช้ปากขย้ำเนินเนื้อบริเวณหัวหน่าวเบาๆ ไล่เลียงไปตามขอบม่านชั้นนอก ถึงตรงนี้คุณอาจได้ยินเสียงสูดปากเบาๆ เสียงนี้เปรียบประดุจเสียงเชียร์หรือเพลงมาร์ช ที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณมีความมุมานะมากขึ้น


เอาหล่ะนะ....เริ่มหล่ะ!!


๐ ค่อยๆ ไล้ลิ้นไปตามซอกขาหนีบ ที่พึงต้องระวังคืออย่าให้เส้นฝอยทองของเธอบาดลิ้นคุณ ถ้าจำเป็นต้องใช้ลิ้นแหวกพงหญ้าคา กรุณาค่อยๆ ทำการแหวกแหวก เพราะถ้าแหวกแรงเกินไป ลิ้นคุณจะบาดเจ็บเสียก่อน ทางที่ดีควรบอกกับสาวคนรักว่า ควรตัดแต่งทุ่งหญ้าคาให้สั้นและเป็นระเบียบอยู่เสมอ

.

๐ ถ้าไม่มีข้อจำกัดของเวลา อาจไถลไปไกลถึงขาอ่อนทั้งสองข้าง หัวเข่า หัวแม่เท้าและฝ่าเท้า ก่อนที่จะวกกลับขึ้นมาข้างบนอีกรอบก็ไม่ผิดกติกาแต่ประการใด
เมื่อกลับมาถึงปากช่องแคบมะละกาอีกครั้ง ค่อยๆ ใช้ลิ้นของคุณแหวกม่านชั้นนอกเข้าไปจนลิ้นของคุณสามารถสัมผัสกับขอบลูกไม้ม่านชั้นใน แตะไล้ลิ้นของคุณเบาๆ ไปตามขอบลูกไม้ของม่านชั้นในอย่างต่อเนื่องและบางเบา จากบนลงล่าง แล้ววกกลับจากล่างขึ้นบน วนไปวนมาช้าๆ สังเกตให้ดีถึงความรัญจวนใจที่เพิ่มมากขึ้นจากเสียงคราง และความชุ่มชื้นดุจไอหมอกยามเช้าซึ่งกลั่นตัวจากภายในช่องแคบมะละกาเอ่อล้นผ่านม่านชั้นในออกมา ผสมผสานกับน้ำลายของคุณจนเกือบจะเป็นเนื้อเดียวกัน

.

๐ ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นของคุณแตะที่ “คริด” เบาๆ ถึงจุดนี้ คริดหรือเม็ดละมุดของเธอจะแข็งเป็นไต สังเกตได้เมื่อปลายลิ้นของคุณสัมผัสถูกจุด สะโพกผายของเธอจะเริ่มส่ายไปมา หากเธอแยกขาอยู่ ให้รวบขาของเธอเข้าด้วยกันให้แนบสนิทแล้วปล่อยออกเป็นระยะๆ จะช่วยเร่งอารมณ์ของเธอได้ดียิ่งขึ้น ใช้ปลายลิ้นของคุณตวัดไล้คริดของเธออย่างต่อเนื่อง พยายามตวัดปลายลิ้นให้เลียไล้ไปให้ทั่วทุกส่วนของคริด ย้ำว่า !! คุณต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง อย่าทำๆ หยุดๆ จะเหนื่อยเปล่า ตั้งหน้าตรงๆ สลับกับการเอียงหน้า เพื่อที่จะไล้เลียม่านลูกไม้จากด้านข้าง ถ้าเมื่อยคอ ให้ควานหาหมอนสักใบมารองก้นเธอไว้

.

๐ เมื่อเร่งอารมณ์ของเธอมาถึงจุดนี้ ซึ่งเป็นระยะที่หญิงจะมีอารมณ์และความเสียวซ่านแบบต่อเนื่องรุนแรง ถ้ำทองของเธอจะเปียกชุ่มไปหมด อย่าหยุด รุกเร้าต่อไป เพิ่มน้ำหนักที่ปลายลิ้น พร้อมๆ กับใช้ลิ้นของคุณซุกไซร้เข้าไปในช่องแคบมะละกาให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถอนออกช้าๆ แล้วซุกเข้าไปใหม่ ถอนออกช้าๆ ให้ปลายลิ้นของคุณละไล่ผ่านเพดานและคริดของเธอออกมา ถอนออกช้าๆ ซุกเข้าเร็วๆ

.

๐ ละมือข้างที่คุณถนัดจากเนินนมของเธอ ลงมาด้านล่างใต้คางของคุณเอง เริ่มจากใช้ปลายนิ้วชี้ เขี่ยไล้เบาๆ บริเวณด้านล่างสุดของปากช่องแคบส่วนที่ต่อกับรอยฝีเย็บ ซึ่งขณะนี้จะเปียกชุ่มโชก ในขณะที่ลิ้นของคุณซุกเข้า ถอนออก อย่างต่อเนื่อง

.

๐ หงายมือขึ้นแล้วใช้นิ้วกลางค่อยๆ สอดเข้าผ่านม่านชั้นนอกและม่านชั้นในเข้าไปข้างในช่องแคบมะละกา ช้าๆ ลอดใต้ลิ้นของคุณเข้าไปโดยงอให้นิ้วคุณโค้งงอไปตามความโค้งงอของช่องแคบ พยายามให้ปลายนิ้วของคุณละไล้เบาๆ ไปตามเพดานด้านบนของช่องแคบจนกระทั่งรู้สึกว่านิ้วสัมผัสกับเนินเนื้อแข็งเป็นลอนๆ ถี่ๆ ด้านบนของช่องแคบมะละกา สิ่งที่คุณพบนั้นคือ G-Spot (จีสปอต) ซึ่งเปรียบเสมือนปุ่มปล่อยนิวเคลียร์ กดเบาๆ เพื่อยืนยันการยิงขีปนาวุธ ออกแรงดันปลายนิ้วของคุณขึ้นด้านบนแล้วปล่อย ดันแล้วปล่อย ลิ้นก็ทำงานไปเรื่อยๆ เสียงครวญครางของเธอจะดังขึ้นทุกที พร้อมๆ กับสะโพกที่ส่ายรุนแรงขึ้น เพื่อเสริมแรงคุณอาจกดหน้าและจมูกของคุณให้แนบกับเนิน 311 ให้มากที่สุด กดแล้วปล่อย กดแล้วปล่อย ค่อยๆ ละมืออีกข้างของคุณจากเนินนม มาที่เนิน 311 ใช้นิ้วมือทั้ง 5 เกาพงหญ้าสลับกับการออกแรงกดบริเวณเนิน 311

.

๐ ความรู้สึกของเธอในขณะนี้คือความรู้สึกที่เสียวซ่านจนบอกไม่ถูก คล้ายๆ กับว่าร่างกายต้องการขับอะไรสักอย่างออกมาอย่างรุนแรง เมื่อถึงจุดระเบิด เธออาจเห็นแสงสว่างวาบภายในเปลือกตาที่ปิดสนิท ร่างกายขมวดเกร็ง รู้สึกดังว่าตัวเองลอยขึ้นแล้วตกลงมาอย่างรวดเร็ว นิ้วของคุณที่คาอยู่ในช่องแคบมะละกาจะรู้สึกได้ถึงแรกบีบที่รุนแรง พร้อมๆ กับการกระตุกตุบๆ เบาๆ สองสามที หรือมากกว่านั้น อย่างเพิ่งหยุด ดำเนินการต่อเนื่องไปเรื่อยๆ แต่ค่อยๆ ถอนนิ้วจากของคุณออกจากช่องแคบมะละกาช้าๆ

.

๐ เมื่อผ่านจุดสูงสุดของอารมณ์ เธอจะเข้าสู่ระยะผ่อนคลาย หญิงบางคนจะเกิดอาการจั๊กกะจี้ ไม่ยอมให้คุณดำเนินการต่อเนื่อง แต่มีหญิงเป็นจำนวนมาก ที่สามารถถึงจุดสุดยอดได้เป็นชุดๆ หลังจากถึงจุดสุดยอดในครั้งแรกแล้ว หากคุณดำเนินการต่อเนื่องก็จะสามารถเกิด After Shock ต่อเนื่องไปได้เรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด
อย่าเพิ่งรีบผละหนีจากเธอเมื่อส่งถึงฝั่ง จงนอนกอดก่ายลูบไล้ร่างกายเธอไปเรื่อยๆ ...

ดัดแปลงจาก : ผู้หญิงนะคะ