๐ 12 วิธีหาสุขในเซ็กซ์

1. คิดถึงตัวเองไว้ก่อน อ้าว ! จริงๆนะ ผู้หญิงมักจะมัวแต่พะวงว่าคนอื่นจะคิดยังไง ว่ายังไง มีความสุขมั้ย ต่อนี้ไปหากอยากจะมีความสุขยิ่งขึ้น ขณะปฎิบัติการรักควรจะใส่ใจขยับปรับทีท่าว่าจะทำยังไงให้ "ตัวเอง" มีความสุขมากขึ้นก่อนใดอื่น

2. จัดห้องนอน ให้เป็นสถานที่เพื่อการ "นอนหลับ" และ "หลับนอน" เท่านั้น มีเสียงสะท้อนจากหญิงสาวผู้หลังจากปัดกวาดจัดแต่งห้องนอนเสียใหม่ว่าเซ็กซ์ของเธอกับหวานใจดีขึ้นเยอะ ทั้งคู่มีอารมณ์ที่ปลอดโปร่ง สามารถปลดปล่อยความรู้สึกได้อย่างถึงที่สุด ลองคิดถึงโรงแรม รีสอร์ท ต่างๆสิ มันสะอาดและน่าร่วมรักมั้ยล่ะ

3. ลงทุนกับเตียงและเครื่องนอนดีๆ ใครๆก็อยากนอนบนที่นอนดีๆ ผ้าปู และหมอนนุ่มๆ นอนสบาย และถูกสุขอนามัย ไม่เชื่อลองเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเป็นผ้าลินินเนื้อดีดูก่อนก็ได้ หรือใครไม่อยากลงทุนสูงกับชุดเครื่องนอนราคาแพง จะไปเดินเลือกซื้อผ้าเนื้อดีแล้วเอามาให้ช่างเย็บผ้าเย็บผ้าปู และปลอกหมอนให้ก็ได้นิ

4. อย่าพะวงเรื่องเทคนิค ปล่อยให้เป็นธรรมชาติที่สุด เซ็กซ์ที่เป็นธรรมชาติจะให้ความสุขมากกว่าไปพะวงกับเทคนิคแปลกใหม่ เพราะฉะนั้นอย่าไปพะวงเลยหากคุณจะไม่ค่อยประสีประสา ค่อยเป็นค่อยไปตามธรรมชาติจะดีที่สุด

5. ชวนเขาให้อาบน้ำพร้อมกัน ช่วยกันถูหลัง ลูบไล้ จากนั้นอารมณ์จะพาคุณทั้งคู่ไปให้กระเจิดกระเจิง

6. แอบถ่ายรูปเซ็กซี่ของตัวเองไว้บ้าง หรือจะผลัดกันถ่ายกับเขาก็ยิ่งดี จะช่วยสร้างอารมณ์ให้คุกรุ่น ไม่เชื่อลองดู ยิ่งเป็นกล้องดิจิตอลยิ่งดีไม่ต้องห่วงว่าจะต้องไปอัดภาพ แต่ก็ควรระวัง ให้โพสท่าเซ็กซี่แต่พองาม อย่าให้ถึงขั้นฮือฮาเหมือนคู่ที่ตกเป็ข่าวเรื่องวีซีดีฉาวเชียวล่ะ

7. บอกความต้องการ หรือแสดงท่าทีออกมาให้เขารู้เมื่อคุณมีอารมณ์ อย่ารอให้ฝ่ายชายเริ่มเท่านั้น เพราะบางครั้งการที่คุณเป็นฝ่ายรุกบ้าง จะยิ่งจุดไฟอารมณ์เขาในครั้งต่อๆไปได้ดี

8. ช่วยตัวเอง ไม่ได้หมายความว่าให้เลี่ยนแบบคนโสด เอาเป็นว่า หากคู่ของคุณเล้าโลมไม่ค่อยเก่ง จะแปลกอะไรถ้าคุณจะเป็นฝ่ายปลุกอารมณ์ของตัวเองเสียเอง ถ้าไม่กล้าทำต่อหน้าเขา เริ่มด้วยการแอบไปสัมผัสตัวเองในจุดรัญจวนเป็นการอุ่นเครื่องในห้องน้ำก่อนก็ได้

9. เล่มเกมปิดตาฝ่ายตรงข้าม เพราะผู้หญิงมักกังวลเรื่องรูปร่าง ลองปิดตาเขาดู นอกจากจะทำให้ตื่นเต้นสำหรับเขาแล้ว คุณจะได้บรรลุความสุขอย่างเต็มที่ หมดกังวล (ทั้งๆที่จริงเวลานั้นเขาไม่สนใจรูปร่างอันอวบอัดของคุณหรอก)

10. จินตนาการให้บรรเจิด กว่า 90% ของเซ็กซ์เป็นเรื่องของจิตใจ ฉะนั้นจงใช้จินตนาการให้เป็นประโยชน์ จะฝันถึงทอมหล่อล่ำบึ้กที่ไหนก็ได้ระหว่างโรมรันพัลตูกับคู่ของคุณ ถ้าเขาและคุณใจกว้างพอจะบอกเล่าสู่กันฟังก็ได้ว่าใครฝันถึงใคร แต่ถ้าไม่ แถมยังขี้ใจน้อยทั้งคู่ เก็บจินตนาการไว้ในใจดีกว่า ตื่นเต้นดีนะ

11. ขอให้เขานวดช่วงกลางลำตัวของคุณเบาๆ ก็...แถวๆจุดยุทธศาสตร์นั่นแหละ เลือดลมบริเวณนั้นจะสูบฉีด รับรองว่าช่วยให้คุณรู้สึกถึงความสุขในเซ็กซ์อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

12. อบร่ำเนื้อตัวด้วยกลิ่นหอมรัญจวนใจ ผู้หญิงรับรู้เรื่องกลิ่นได้ดีกว่าผู้ชาย ฉะนั้นอย่าลืมปรุงความหอมเย้ายวนเพื่อตัวเองอย่างเต็มที่ อย่าพะวงว่ากลิ่นจะรบกวนเขา อย่าลืมสิ นาทีนี้เพื่อความสุขสุดยอดของคุณเท่านั้น